Thành đoàn Thuận An: Phối hợp tuyên dương học sinh 3 tốt

Cập nhật: 11-01-2021 | 08:23:19

 Thành đoàn Thuận An vừa phối hợp cùng trường THPT Trần Văn Ơn tổ chức chương trình “Ngày hội học sinh THPT” và “Tuyên dương học sinh 3 tốt” TP.Thuận An năm học 2020-2021.

Tham gia chương trình có hơn 1.600 học sinh đến từ các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn. Tại ngày hội, đoàn viên thanh niên, học sinh đã dâng hoa, dâng hương tại Tượng đài liệt sĩ Trần Văn Ơn; ôn lại truyền thống hào hùng của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam qua các thời kỳ. Dịp này, UBND thành phố, Thành đoàn Thuận An đã tuyên dương, khen thưởng 39 cá nhân đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp thành phố năm học 2020- 2021; Trung tâm Anh Ngữ ILA tặng 39 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, cùng nhiều phần quà cho các em học sinh 3 tốt Tại ngày hội cũng đã diễn ra diễn đàn “Tuổi 18 với hành trang hội nhập quốc tế”, liên hoan “Trạng Nguyên 10X”, hội thi “Bước nhảy 10X”…

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên