Thành đoàn Thuận An tiếp tục thăm, tặng quà tại các khu phong toả trên địa bàn

Cập nhật: 20-06-2021 | 18:33:43

Sáng 20-6, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, sẻ chia và trao hỗ trợ cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh tại 2 khu phong toả ở phường An Phú và Bình Chuẩn, TP. Thuận An.

Đoàn đã trao 150 lít nước sát khuẩn, 2000 găng tay y tế, 30 thùng nước uống, mũ chống giọt bắn, mũ tai bèo và 50 thùng mì gói để hỗ trợ lực lượng phục vụ các khu phong toả (ảnh).

Với khẩu hiệu "Tuổi trẻ Thuận An - kiên cường chống dịch", nhằm kịp thời tiếp sức và đồng hành cùng các lực lượng, đội hình thanh niên tình nguyện phòng chống dịch COVID-19, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã tổ chức nhiều chuyến thăm, tặng quà hỗ trợ các lực lượng thanh niên tình nguyện, lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ các khu vực cách ly, phong tỏa phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên