Thành Đoàn TP.TDM - Đoàn khối cơ quan tỉnh: Xuất quân chiến dịch “ĐVTN - HSSV tình nguyện hè” năm 2104

Cập nhật: 05-07-2014 | 00:00:00

  Ra mắt Ban chỉ huy chiến dịch hè tình nguyện năm 2014

Mục đích của chiến dịch nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đoàn 2 đơn vị, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện về nhân cách, đạo đức, lối sống, kỹ năng thưc hành xã hội; đặc biệt là tăng cường hoạt động giao lưu, phối hợp và hỗ trợ phong trào giữa đoàn viên thanh niên 2 đơn vị.

Lễ xuất quân đã ra mắt 6 đội hình chuyên gồm: Đội hình tình nguyện “Tuyên truyền pháp luật”; “Đảm bảo trật tự an toàn giao thông”; “Xây dựng văn minh đô thị”; “ Vì sức khỏe cộng đồng”; “Vì đàn em”; ”Bảo vệ môi trường”; tặng bảng tượng trưng xây dựng 6 căn nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn do Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Thủ Dầu Một trao; tặng xe lăn và và học bổng trị giá 10 triệu đồng cho thanh niên khuyết tật giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống; ký kết chương trinh phối hợp giữa Thành Đoàn và Đoàn khối các cơ quan tỉnh; trao tặng các công trình, phần việc thanh niên gồm 2 chương trình văn nghệ, 4 chương trình tuyên truyền, tư vấn pháp luật, 1 đợt bán hàng giá gốc, khám và phát thuốc cho 400 thanh niên cùng tập trắng và sách giáo khoa cho các em học sinh nhân dịp chuẩn bị năm học mới.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên