Thanh Hóa cầm hòa B.Bình Dương

Cập nhật: 17-04-2015 | 20:11:57

Bình Dương đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Thanh Hóa trong những phút cuối (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Trận đấu trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà và B.Bình Dương là trận đấu sớm nhất và cũng là trận đấu tâm điểm của vòng 10 V-League bởi đây là trận đấu giữa hai đội đang đứng đầu trên BXH.

Đúng như mong đợi, trận đấu đã diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ trong 10 phút đầu, đã có hai thẻ vàng được trọng tài rút ra chia đều cho mỗi đội.

Khoảng thời gian sau đó, tốc độ của trận đấu là khá nhanh nhưng những cơ hội không đến nhiều với cả hai đội. Những pha bóng đáng chú ý trong khoảng thời gian này đều thuộc về đội chủ nhà. Một là cú sút đi quá thiếu chính xác trong tư thế trống trải của Đình Tùng và một là cú đánh đầu vọt xà ngang của Văn Tân.

Về cuối hiệp một, tốc độ trận đấu dần chậm lại. không đội bóng nào có thêm cơ hội đáng chú ý . Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, hai đội khởi đầu với tốc độ khá cao. Liên tiếp là những cơ hội dứt điểm được cầu thủ hai đội tạo ra nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

Trong khoảng thời gian này, B.Bình Dương đáng lẽ đã được hưởng một quả penalty khi Trọng Hoàng bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài đã cho trận đấu tiếp tục.

Khi trận đấu vẫn đang ở thế giằng co thì bất ngờ B.Bình Dương có được bàn thắng mở tỷ số khi hậu vệ Đức Tuấn của Thanh Hóa đánh đầu phản lưới nhà ở phút 57 trong tình huống mà Tiến Thành thực hiện quả phạt không quá nguy hiểm.

Chỉ sau đó 1 phút, chính Đức Tuấn đã kiếm về cho đội chủ nhà một quả penalty nhưng trên chấm 11m, Sỹ Cường lại dứt điểm quá ẩu, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số.

Ở quãng thời gian còn lại của trận đấu, Thanh Hóa tạo ra không ít cơ hội ghi bàn nhưng sự vô duyên của các tiền đạo khiến đội chủ nhà không thể ghi bàn. Không những vậy, nếu hàng công của B.Bình Dương, đặc biệt là tiền đạo vào sân ở hiệp hai, Công Vinh chỉn chu hơn thì họ đã có bàn thứ hai.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho B.Bình Dương thì vào phút bù giờ thứ hai, tiền đạo vào sân từ ghế dự bị, Da Silva đã tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ đội khách, ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Kết quả này đồng nghĩa với việc B.Bình Dương tiếp tục dẫn đầu V-League với 22 điểm sau 10 trận đấu.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên