AFC cup 2018, Bảng G, Thanh Hóa – Bali United:

Thanh Hóa quyết thắng trận chiến quyết định

Cập nhật: 13-03-2018 | 09:25:08

Vào lúc 18 giờ chiều nay (13-3), trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Thanh Hóa và CLB Bali United của Indonesia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại bảng G, AFC Cup 2018.


Pha tranh bóng trong trận Thanh Hóa
(phải) để thua 1-3 trước Bali United ở lượt đi

Trước trận đấu này, Thanh Hóa đang xếp thứ ba của bảng G với 3 điểm sau 3 trận đã đấu (1 thắng, 2 thua). Hiện tại, dẫn đầu bảng G là CLB Yangon United của Myanmar với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng ở lượt đi; xếp thứ nhì là Bali United với 4 điểm sau 3 trận. Ở trận cuối lượt đi, Thanh Hóa dù ghi bàn thắng dẫn trước, nhưng sau đó đã thua ngược 1-3 trên sân của CLB Bali United nên đành đánh mất vị trí thứ nhì vào tay CLB của Indonesia. Ở trận tái đấu này, Thanh Hóa có lợi thế sân nhà và lực lượng gần như đầy đủ được đánh giá là có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm. Nếu đạt được kết quả đó, Thanh Hóa sẽ chiếm lại ngôi nhì bảng và cạnh tranh với Yangon United trong việc nắm giữ vị trí nhất bảng G sau khi lượt về kết thúc. Thực tế các trận đấu tại bảng G cho thấy, trình độ của 3 đội dẫn đầu bảng là gần như ngang ngửa nhau, chiến thắng sẽ thuộc về đội nào biết tận dụng tốt cơ hội ghi bàn của mình.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Marian Mihail bày tỏ quyết tâm sẽ đánh bại Bali United để chiếm giữ 1 trong 2 chiếc vé của bảng G đi tiếp vào vòng knock-out. Chiến thắng duy nhất của Thanh Hóa (1-0 trước CLB Global Cebu của Philippines) tại bảng G đến thời điểm này là được thực hiện trên sân nhà Mỹ Đình. Trong 2 lần hành quân đến sân khách, Thanh Hóa đều bại trận. Hy vọng một lần nữa, sân nhà sẽ là điểm tựa giúp Thanh Hóa chinh phục thành công đấu trường AFC Cup 2018.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên