Bán kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015:

Thanh Huy xuất sắc vào chung kết cùng Võ Gia II 

Cập nhật: 05-10-2015 | 08:50:30

 Hôm qua (4-10), tại cụm sân thuộc Trung tâm TDTT Cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra 2 trận đấu bán kết, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc. Đội chơi hay hơn đã không thể thắng trước lối chơi lỳ lợm cùng sự tỏa sáng của cầu thủ Đức Khôi thuộc đội Thanh Huy, đưa đội nhà vào chung kết cùng Võ Gia II…

 CLB Thanh Huy xuất sắc vào chung kết cùng Võ Gia II sau khi giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu 6m

Trận bán kết 1 giữa Đối Tác Chân Thật (ĐTCT) và Thanh Huy diễn rất hấp dẫn và kịch tính. ĐTCT cầm bóng nhiều hơn và mở được tỉ số sau pha sút xa đầy quyết đoán và chuẩn xác của cầu thủ Ngô Thái Thanh ở phút 17. Sau bàn thắng, đội bóng già rơ hơn là Thanh Huy buộc phải dốc toàn lực tấn công để tìm bàn gỡ. Mãi đến phút 23, tận dụng sai sót của cầu thủ Võ Minh Luân (ĐTCT), tiền đạo Nguyễn Đức Khôi đã dốc bóng thần tốc và đánh bại thủ môn Dũng Tiến của đối thủ trong pha đối mặt sau cú xỉa bóng hiểm hóc.

Thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều chơi thận trọng, đành chờ tiếng còi kết thúc, dùng loạt sút luân lưu 6m để phân định đội giành quyền vào chung kết. Ở cuộc chiến đầy cân não này, cầu thủ Nguyễn Bá Phương của ĐTCT dứt điểm trúng xà ngang ở loạt sút thứ 2. Trong loạt sút quyết định, cầu thủ Đức Khôi một lần nữa trở thành người hùng khi dứt điểm thành công, giúp Thanh Huy giành quyền vào chung kết. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Thanh Huy thắng sau loạt sút luân lưu 6m (trận trước thắng VLXD Thanh Xuân).

Trận bán kết còn lại mang tính chất nội bộ giữa 2 đội bóng cùng thuộc doanh nghiệp Gỗ Võ Gia là Võ Gia I và Võ Gia II đã kết thúc bằng chiến thắng với tỉ số 16-14 nghiêng về Võ Gia II. Điểm đáng chú ý, trận này cầu thủ Trần Thanh Toàn nhờ sự “trợ giúp” của các cầu thủ bên kia chiến tuyến đã ghi được 12 bàn thắng, nâng tổng số pha ghi bàn của mình tại giải lên 33 lần.

Như vậy, trận chung kết sẽ diễn ra giữa Thanh Huy và Võ Gia II (vào lúc 10 giờ ngày 11- 10 tới, tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm TDTT Bình Dương, đường Võ Văn Kiệt, TP mới Bình Dương). Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của BTV và phát sóng trên một số kênh thể thao khác. Trước đó, lúc 8 giờ 30 phút ngày 11-10, sẽ diễn ra trận tranh hạng 3 giữa Võ Gia I và ĐTCT.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên