Thanh, kiểm tra VSATTP phục vụ Tết Nhâm Thìn

Cập nhật: 11-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (11-1), Đoàn kiểm tra liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã đồng loạt ra quân kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm tại chợ Lái Thiêu và các tuyến đường trên địa bàn thị xã Thuận An. Nội dung kiểm tra lần này tập trung vào việc chấp hành các quy định niêm yết giá, đo lường, chất lượng hàng hóa, VSATTP.

 Đoàn kiểm tra liên ngành lấy mẫu và kiểm tra nhanh tại chỗ Qua kiểm tra tại chợ Lái Thiêu và các khu vực khác trên địa bàn phường Lái Thiêu cho thấy, các hộ kinh doanh đã có ý thức chấp hành các quy định về niêm yết giá, đo lường. Tuy nhiên, vẫn còn một số hộ chưa chấp hành việc niêm yết giá hoặc niêm yết giá sai quy định; một số trường hợp vi phạm VSATTP, đoàn kiểm tra đã lập biên bản và buộc hộ kinh doanh tiêu hủy tại chỗ.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên