TX.Dĩ An:

Thành lập 3 Đội Công nhân xung kích tự quản an ninh trật tự

Cập nhật: 29-12-2016 | 18:42:47

Sáng 28-12, Đồn Công an Khu công nghiệp (KCN) Sóng Thần đã tổ chức Hội nghị công tác bảo đảm an ninh trật tự địa bàn KCN năm 2016. Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm qua trên địa bàn KCN Sóng Thần xảy ra 40 vụ phạm pháp hình sự, trong đó có 26 vụ trộm cắp, cướp giật tài sản và 7 vụ cố ý gây thương tích. Trước tình hình trên, Đồn Công an KCN Sóng Thần đã chủ động triển khai nhiều kế hoạch nhằm kéo giảm tội phạm hình sự, góp phần gìn giữ sự bình yên trong các KCN nói riêng và địa bàn TX.Dĩ An nói chung.

Trung tá Đàm Bảo Quân, Phó Trưởng Công an TX.Dĩ An trao quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản an ninh trật tự cho đại diện các công ty trong KCN Sóng Thần

Dịp này, UBND TX.Dĩ An cũng trao quyết định thành lập 3 Đội Công nhân xung kích tự quản an ninh trật tự cho Công ty Tôn Đông Á, Công ty Sri Thai Việt Nam và Công ty Better Resin.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên