Thành lập các đội hình thanh niên phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 25-06-2021 | 18:17:58

(BDO) Ngày 25-6, Ban chỉ huy Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2021 đã khởi động tuyển tình nguyện viên tham gia chiến dịch sinh viên tình nguyện mùa hè xanh năm 2021. Thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 25-6 đến hết tháng 8-2021 và chọn tháng 7 là tháng cao điểm chiến dịch.

Đoàn viên thanh niên TX.Tân Uyên tham gia hỗ trợ khu vực phong tỏa ở phường Tân Phước Khánh

Chiến dịch diễn ra tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Số lượng tuyển chọn của đội hình cấp tỉnh có 40 tình nguyện viên là sinh viên, được chia thành 3 đội hình gồm: Đội hình thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh và phản ứng nhanh; đội hình thực hiện công tác giảng dạy tiếng Anh online; đội hình thực hiện công tác truyền thông cho các hoạt động của chiến dịch.

Cùng với đó, Ban chỉ huy Chiến dịch hè tình nguyện tỉnh đã thành lập Đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh. Đội hình này có 87 thành viên, được chia thành 4 đội hình gồm: Đội truyền thông; đội hậu cần; đội tham mưu; đội hình các tuyến huyện, thị, thành phố. Các đội hình thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ công tác truyền thông; tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh; hỗ trợ công tác hậu cần tại các địa phương; hỗ trợ trực tại các chốt, điểm lấy thông tin đi lại, khu phong tỏa, khu cách ly...

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên