Thành lập các tổ thực hiện bộ tiêu chí bệnh viện an toàn

Cập nhật: 18-08-2020 | 07:39:55

 Để đáp ứng yêu cầu về công tác phòng, chống dịch bệnh trong tình hình mới, Trung tâm Y tế (TTYT) TX.Bến Cát vừa có quyết định thành lập các tổ thực hiện bộ tiêu chí bệnh viện an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tại trung tâm.

Các tổ thực hiện bộ tiêu chí an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp tại TTYT TX.Bến Cát, gồm: Tổ chuyên môn, tổ dịch tễ; tổ truyền thông; tổ tài chính - hậu cần và tổ giám sát, với tổng cộng 29 người. Bác sĩ Nguyễn Hồng Thái, Giám đốc TTYT thị xã, cho biết hiện nay ngoài phòng, chống dịch bệnh Covid-19, các bệnh viện còn phải thực hiện công tác phòng, chống các bệnh khác, như: Bạch hầu, tay chân miệng, sốt xuất huyết... Do đó, các tổ thực hiện này được thành lập sẽ góp phần tích cực giúp TTYT chủ động hơn trong việc bảo đảm hoạt động khám, chữa bệnh an toàn, hiệu quả.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên