Thành lập Câu lạc bộ Xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống Covid-19

Cập nhật: 04-08-2021 | 18:34:29

(BDO) Ngày 4-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, TX.Bến Cát) đã tổ chức thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 (ảnh).

Theo đó, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã vận động được 20 cá nhân xung phong đi đầu công tác thiện nguyện trong và ngoài TX.Bến Cát để thành lập Câu lạc bộ Xe tình nguyện hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. Câu lạc bộ hoạt động trên tinh thần tự nguyện, tham gia vận chuyển nhu yếu phẩm, thiết bị y tế, đưa đón tình nguyện viên, vận động nguồn lực hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. Sau lễ ra mắt, các thành viên câu lạc bộ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho công nhân lao động khó khăn tại phường Thới Hòa và phường Chánh Phú Hòa.

Kim Vân - Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên