Thành lập Chi bộ Đảng tại Bệnh viện Medic

Cập nhật: 05-10-2017 | 11:29:53

(BDO) Tiếp tục thực hiện đề án phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong các doanh nghiệp, mới đây Đảng ủy Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt chi bộ Đảng cơ sở bệnh viện đa khoa Medic.


Đảng ủy phường Phú Cường đã công bố quyết định chỉ định chi ủy và bí thư lâm thời chi bộ Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2017-2020

Chi bộ Bệnh viện đa khoa Medic có 3 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ nơi cư trú. Ngay sau khi được thành lập, Chi bộ Bệnh viện đa khoa Medic trực tiếp lãnh đạo đảng viên, các tổ chức đoàn thể trong Bệnh viện chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng mối quan hệ hài hòa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của Bệnh viện.

Với việc ra mắt chi bộ Đảng ở Bệnh viện đa khoa Medic đã nâng tổng số chi, Đảng bộ trực truộc Đảng ủy phường lên 27 tổ chức cơ sở Đảng với 675 Đảng viên. Tại buổi lễ ra mắt, Đảng ủy phường đã công bố quyết định chỉ định Chi ủy, bí thư, phó bí thư lâm thời chi bộ Bệnh viện đa khoa Medic Bình Dương nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2017-2020.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên