Thành lập Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Việt Nam khu vực Bình Dương - Bình Phước

Cập nhật: 09-05-2015 | 09:01:38

Sáng 8-5, Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) tổ chức Lễ công bố thành lập Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Việt Nam khu vực Bình Dương - Bình Phước. Ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Phước; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Phạm Đức Hòa, Phó Giám đốc VDB; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, các doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, Bình Phước đã đến dự.

Chi nhánh VDB khu vực Bình Dương - Bình Phước được thành lập trên cơ sở giải thể, tổ chức lại Chi nhánh VDB Bình Dương và Chi nhánh VDB Bình Phước. Chi nhánh khu vực có trụ sở chính ở TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), Phòng giao dịch Bình Phước đặt tại TX.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đánh giá cao những kết quả mà VDB Chi nhánh tỉnh Bình Dương đạt được trong thời gian qua, đồng thời, mong muốn Chi nhánh VDB khu vực Bình Dương - Bình Phước ngày càng có nhiều đóng góp cụ thể hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi từ ngân hàng...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên