Thành lập CLB bắn súng và CLB võ thuật

Cập nhật: 20-01-2015 | 09:29:52

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh vừa chủ trì buổi lễ công bố quyết định của Giám đốc CA tỉnh về việc thành lập 2 câu lạc bộ (CLB) bắn súng và võ thuật thuộc CA tỉnh. Tại buổi lễ, Ban Chủ nhiệm CLB bắn súng và võ thuật nhiệm kỳ 2015-2020 đã ra mắt và thông qua điều lệ, quy chế hoạt động của các CLB.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Mai Công Danh khẳng định, việc thành lập CLB bắn súng và võ thuật là tạo sân chơi bổ ích để cán bộ, chiến sĩ tập trung rèn luyện thể lực, tham gia luyện tập các bài võ thuật CA nhân dân và võ thuật tổng hợp của các nước; nâng cao khả năng sử dụng các loại công cụ hỗ trợ và vũ khí quân dụng để đáp ứng yêu cầu thực tế trong khi thi hành nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. CLB duy trì luyện tập cũng là cơ sở để CA tỉnh tuyển chọn hạt nhân, bồi dưỡng và huấn luyện các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại các giải do Bộ CA và tỉnh tổ chức.

N.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên