Thành lập Hiệp hội Da giày Hàn Quốc tại Việt Nam

Cập nhật: 02-07-2018 | 08:18:27

Tối 29-6, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh, Hiệp hội Da giày Hàn Quốc tại Việt Nam chính thức được thành lập. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và các đơn vị liên quan.

Hiệp hội được thành lập nhằm thúc đẩy và phát triển ngành công nghiệp giày tại Việt Nam. Hiệp hội đang hướng tới việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành giày thông qua việc giao lưu trao đổi và hợp tác giữa Hàn Quốc, Việt Nam và các nước. Tại buổi lễ, đại diện Hiệp hội Da giày Hàn Quốc tại Việt Nam, cho biết hiệp hội đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động sản xuất giày dép, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thuận lợi, ngày càng nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

PHƯỜNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên