Thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Cập nhật: 23-02-2012 | 00:00:00

Sáng qua (22-2), Ban vận động thành lập Hội Nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC)/dioxin huyện Bến Cát đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NNCĐDC/dioxin nhiệm kỳ 2012-2016.

 Theo số liệu thống kê, toàn huyện hiện có 96 NNCĐDC/dioxin đang được hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng. Nhằm giúp họ vơi đi phần nào nỗi đau, vươn lên hòa nhập cộng đồng, thời gian qua, Ban vận động thành lập Hội NNCĐDC/dioxin huyện đã triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để tiến hành công tác chuẩn bị thành lập hội.

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Phạm Ngọc Thái đã đánh giá cao kết quả triển khai vận động thành lập hội của huyện Bến Cát; đồng thời, mong muốn các ban ngành, đoàn thể của huyện, các nhà hảo tâm bằng những hành động, việc làm thiết thực hãy giúp đỡ những NNCĐDC và gia đình họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, góp phần bù đắp những mất mát, thiệt thòi mà họ đang phải gánh chịu.

 Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2016 gồm 11 người. Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa đã ủng hộ Quỹ chăm sóc NNCĐDC/dioxin huyện 40  triệu đồng.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên