Thành lập khoa dược trực thuộc trường Đại học Bình Dương

Cập nhật: 28-12-2017 | 16:40:47

(BDO) Ngày 28-12, trường Đại học Bình Dương đã công bố quyết định thành lập khoa dược học, do Phó Giáo sư-Tiến sĩ Hà Diệu Ly làm trưởng khoa.


Ông Cao Văn Phường, Chủ tịch Hội đồng quản trị trao quyết định thành lập khoa cho Phó Giáo sư-Tiến sĩ Hà Diệu Ly

Khoa dược được Bộ Giáo dục-Đào tạo cho phép đào tạo dược sĩ hệ đại học chính quy kể từ năm 2017, thời gian đào tạo 5 năm. Khoa thực hiện xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia hoặc xét theo học bạ THPT. Mục tiêu đào tạo sinh viên có chuyên môn và phẩm chất đạo đức, có khả năng tự nghiên cứu, tự học để nâng cao trình độ chuyên môn.

Về cơ sở vật chất, trường đã dành 2 giảng đường, 8 phòng học phục vụ cho công tác đào tạo, đáp ứng quy mô trong 2 năm học đầu tiên, đồng thời trang bị 5 phòng thực hành-thí nghiệm. Ngoài ra, nhà trường còn hợp đồng với một số công ty dược, trung tâm kiểm nghiệm dược phẩm, bệnh viện, nhà thuốc, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP để đưa sinh viên đi thực hành, thực tập.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X