Thành lập Tổ công tác xác định, đánh giá chỉ số cải cách hành chính, chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh và chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công

Cập nhật: 18-06-2015 | 08:55:47

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa ký Quyết định thành lập Tổ công tác xác định, đánh giá chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI). Tổ có 8 thành viên, do ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc sở làm trưởng ban.

Tổ công tác có trách nhiệm tham mưu Giám đốc Sở TN&MT thực hiện xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện xác định, đánh giá PAR INDEX, PCI và PAPI của sở trên cơ sở các văn bản chỉ đạo của Trung ương và địa phương. Đồng thời, tổ theo dõi, tổng hợp báo cáo kết quả tự đánh giá, chấm điểm của sở và kiểm tra tài liệu kiểm chứng đối với từng tiêu chí, tiêu chí thành phần của PAR INDEX, PCI và PAPI trên cơ sở kết quả báo cáo tự đánh giá, chấm điểm của các phòng, đơn vị chuyên môn; nghiên cứu, đề xuất tham mưu Giám đốc sở về các giải pháp cụ thể để nâng cao chất lượng thực hiện các tiêu chí, tiêu chí thành phần của PAR INDEX, PCI và PAPI.

Theo định kỳ 6 tháng, tổhọp một lần. Tổ có thể tổ chức họp đột xuất để giải quyết những công việc phát sinh cần giải quyết ngay có liên quan đến nhiệm vụcủa tổ. Tổ công tác được sử dụng con dấu của Sở TN&MT trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên