Thanh niên Dầu Tiếng ra quân tình nguyện hè 2021

Cập nhật: 18-06-2021 | 11:50:26

* Trao tặng 15 góc học tập cho học sinh khó khăn 

(BDO) Sáng 18-6, Huyện đoàn Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021. Tại buổi ra quân, Huyện đoàn đã phát động và kêu gọi 100% cơ sở Đoàn thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.


Đoàn viên, thanh niên Dầu Tiếng chụp hình lưu niệm trong lễ ra quân

Theo đó, trong khuôn khổ của ngày ra quân, Huyện đoàn đã trao tặng 100 mũ chống giọt bắn, 2.500 khẩu trang y tế cho các thành viên tham gia chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người có công cách mạng, trẻ em nghèo hiếu học... 

Dịp này, Huyện đoàn cũng phát động phong trào thi đua xây dựng và trao tặng nhiều công trình thanh niên tuyến đường: sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn; đồng thời ra mắt các đội hình hè tình nguyện gồm: “Tiếp sức mùa thi”, “Hoa phượng đỏ”, “Mùa hè xanh”, “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”.

*Sáng 18-6, Ban Thường vụ Thành đoàn - Hội đồng Đội TP.Dĩ An đã tổ chức đoàn đến thăm, trao góc học tập và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Trao tặng góc học tập cho học sinh

Tại mỗi điểm đến, đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với gia đình và động viên các em cố gắng trong học tập. Bên cạnh đó, đoàn đã trao tặng 15 góc học tập và những phần quà nhu yếu phẩm cho gia đình các em học sinh khó khăn, với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng. 

Đình Thắng- Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên