Thanh niên - sinh viên tình nguyện tham gia sơn trường, lớp đón năm học mới

Cập nhật: 15-08-2015 | 15:24:33

(BDO) Sáng 15-8, tại trường tiểu học Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP.HCM phối hợp Tỉnh đoàn Bình Dương cùng Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, Công ty Chemours TT tổ chức chương trình “Sắc màu tình thương 2015”.

Các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện tham gia sơn lại phòng học, bàn ghế ở các lớp học.

Chương trình nhằm đồng hành cùng các em học sinh vùng sâu, vùng xa có được môi trường học tập tốt. Tham gia chương trình có hàng trăm lượt thanh niên, sinh viên tình nguyện và nhân viên Công ty Sơn TOA cùng thực hiện sơn toàn bộ các phòng học, bàn ghế, đổ bê tông đường đi để các em có một môi trường học tập tốt hơn.  Được biết, riêng tại TX Dĩ An, chương trình sẽ sơn sửa cho 13 phòng học có diện tích 3.000 m2 tại các cơ sở của trường tiểu học Đông An, phường Tân Đông Hiệp.

    Cô Đỗ Ngọc Ánh, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Đông An cho biết, trong điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều khó khăn, việc triển khai chương trình tại trường là việc làm thật sự có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các em học sinh có một môi trường học tập sạch sẽ, khang trang hơn trong dịp năm học mới.

M.Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên