Thanh niên TX.Tân Uyên: Tình nguyện hỗ trợ chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 12-06-2021 | 09:43:45

Thực hiện kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các bến thủy nội địa và trên đường bộ thuộc địa bàn TX.Tân Uyên, Thị đoàn Tân Uyên đã thành lập 9 đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ các lực lượng ở 9 chốt kiểm soát ra vào thị xã tại phường Thái Hòa, Tân Hiệp, Tân Phước Khánh và xã Thạnh Hội, Bạch Đằng.


Thị đoàn Tân Uyên trao hỗ trợ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, hàng ngày các đội hình thanh niên tình nguyện phòng, chống Covid-19 đều có mặt tại các chốt để cùng lực lượng chức năng tham gia thực hiện nhiệm vụ. Các đội hình cùng lực lượng chức năng kiểm tra y tế chặt chẽ đối với người và phương tiện vào thị xã. Cụ thể, đoàn viên thanh niên hỗ trợ việc kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế cho người dân nhằm thực hiện tốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Dù có những thiếu thốn về tiện nghi nhưng các thành viên của các chốt kiểm soát vẫn luôn nêu cao tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, không ngại khó khăn, vất vả.

Tại 9 chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn TX.Tân Uyên, người dân đã tích cực hợp tác khai báo y tế, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh khi qua chốt kiểm soát. Bên cạnh đó, đội hình thanh niên tình nguyện và lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt đã nhận được rất nhiều sự động viên, tình cảm yêu thương của người dân địa phương và các nhà hảo tâm.

Anh Nguyễn Lê Hữu Bảo, Bí thư Thị đoàn Tân Uyên, cho biết: “Thông qua sự nhiệt tình của các đội hình thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ Tân Uyên mong muốn có thể góp một phần công sức vào việc kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn thị xã. Bên cạnh đó, Thị đoàn cũng đã đến thăm, động viên các đội hình và phối hợp với các đoàn thể trao hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh tại 9 chốt kiểm soát. Hy vọng những phần quà đầy thiết thực được trao gửi sẽ là nguồn động viên để các thành viên các chốt kiểm soát hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên