Thành phố mới Bình Dương: Khai trương phòng khám bệnh tiêu chuẩn Nhật Bản

Cập nhật: 16-02-2019 | 13:18:38

(BDO) Ngày 14-2, Phòng khám đô thị Bình Dương trong Thành Phố Mới (Mediva) trực thuộc công ty TNHH Mediva Việt Nam, đã chính thức đi vào hoạt động tại tầng trệt Sales Gallery, công ty TNHH Becamex Tokyu, phường Hòa Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Tập đoàn Mediva là nhà cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu - nội tổng hợp chất lượng cao hàng đầu tại Nhật Bản; phòng khám đô thị Bình Dương hội tụ các yếu tố: chuyên môn cao, quy trình khép kín, trang thiết bị y tế hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế nhằm tạo sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người đến khám. Đây cũng là bước tiến mới trong việc nâng cao năng lực quản trị, đổi mới phong cách phục vụ theo chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của từng đối tượng bệnh nhân. Phòng khám đang triển khai tổ chức khám bảo hiểm y tế tư nhân.

 

Mediva có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ người Việt cùng tham gia với sự tư vấn y khoa của tập đoàn Mediva giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực nội tổng quát, và cấp cứu ban đầu. Mediva có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, luôn hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Việc tư vấn, khám bệnh, chẩn đoán, xét nghiệm ban đầu được thực hiện ngay tại phòng khám, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian chờ đợi.

Mediva cung cấp các dịch vụ thăm, khám, chữa bệnh chất lượng cao cho người nước ngoài cũng như người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Becamex Tokyu là công ty liên doanh được thành lập bởi Công ty Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu của Nhật Bản cũng đang thúc đẩy phát triển đô thị thành phố mới Bình Dương theo định hướng trở thành thành phố thông minh, thành phố đáng sống tại Việt Nam. Vì vậy Mediva đã chính thức khai trương Phòng khám tại Thành phố mới Bình Dương nhằm mục đích cung cấp các dịch vụ thăm, khám, chữa bệnh chất lượng cao cho người nước ngoài cũng như người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên