Horasis 2019

Ban tổ chức Horasis 2019 trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của công ty, đồng thời mong muốn công ty luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Trong bối cảnh cuộc chiến thương mại giữa giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc vẫn còn tiếp diễn.

Chiều 25-11, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của thành phố KitaKyushu - Nhật Bản, do ngài Kazuhide Umemoto, Phó thị trưởng thành phố KitaKyushu làm trưởng đoàn.

Nằm trong loạt các phiên cập nhật và đối thoại của chuỗi sự kiện Horasis 2019, sáng 25-11, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp “Cơ hội đầu tư tại Bình Dương”.

Căng thẳng thương mại và những yếu tố làm gia tăng căng thẳng này, đặc biệt là những tranh chấp thương mại hiện nay giữa Mỹ và Trung Quốc. Đây là một vấn đề rất khó khăn, chưa có cách giải quyết hiệu quả.

Sáng 25-11, Phiên đối thoại về thành phố thông minh đã diễn ra với chủ đề Phát triển thành phố thông minh cho công việc và giải trí...

Sáng 25-11, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, nằm trong chuỗi các sự kiện của Horasis 2019 đã diễn ra lễ ký kết giữa Tổng Công ty Becamex IDC và Đại học Quốc gia Singapore (NUS) để thành lập BLOCK71

Sáng 25-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019 đã chính thức khai mạc với chủ đề: “Sự phát triển năng động của Việt Nam”.

Sáng 25-11, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng nhiều đại biểu từ các bộ, ban ngành của Trung ương, địa phương và các doanh nhân, chuyên gia… đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới...

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019 diễn ra nhiều phiên cập nhật và phiên toàn thể, trong đó có phiên Tái lập toàn cầu hóa thương mại.

Tại hội thảo xu hướng cạnh tranh trong thời đại mới, các chuyên gia, doanh nghiệp đều nhấn mạnh tầm quan trọng của cộng nghệ trong thời đại mới.

Tại phiên thảo luận chủ đề “Xây dựng tương lai kỹ thuật số chia sẻ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện”,

Tại 2 phiên cập nhật kinh tế chia sẻ ở châu Á và đầu tư tác động châu Á, các chuyên gia đã bàn về các giải pháp cho nền kinh tế chia sẻ và việc đầu tư tác động tại châu Á theo xu hướng mới.

Quay lên trên