Horasis 2019

Ban tổ chức Horasis 2019 trân trọng ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp, hỗ trợ của công ty, đồng thời mong muốn công ty luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019, tối qua (24-11) UBND tỉnh đã long trọng tổ chức tiệc tối chào mừng sự kiện Horasis 2019 với chủ đề: “

Theo các chuyên gia, những căng thẳng về địa chính trị và kết hợp với chính sách tiền tệ đã và đang là mối lo ngại sâu sắc cho các nhà đầu tư trong giai đoạn hiện nay.

Tại phiên họp toàn thể: Châu Á trong quá trình chuyển đổi, các chuyên gia, doanh nghiệp, diễn giả đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến quá trình chuyển đổi của châu Á

Tối 24-11, tại Khách sạn Becamex, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, UBND tỉnh long trọng tổ chức tiệc chào mừng sự kiện Horasis 2019 với chủ đề: “Việt Nam dẫn đầu một tầm nhìn cho khu vực Mê Kông”.

Chiều 24-11, tại Trung tâm triển lãm tỉnh, UBND tỉnh và Tổng Công ty Becamex IDC - đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương 2019 đã chào đón các đoàn đại biểu quốc tế

Tại hội nghị Horasis 2019, một vấn đề được đề cao là vai trò của giáo dục. Một sự thay đổi trong giáo dục được kỳ vọng là cú hích quan trọng để phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư.

Chiều 24-11, ông Tony Lai, đồng chủ tịch CodeX Standford Blockchain Group, Hoa Kỳ đã chủ trì phiên họp về Phát triển Blockchain, khuyến khích hội nhập châu Á trong khuôn khổ Horasis Bình Dương 2019.

Hệ thống giao dịch thương mại toàn cầu đang bị tấn công, thế giới bên bờ vực của chiến tranh thương mại hay có thể thương mại tự do như một mô hình tiếp tục, đâu là những trở ngại…

Trong khuôn khổ các phiên cập nhật tại Horasis Bình Dương 2019, chiều 24-11, các chuyên gia, doanh nhân đã thảo luận về những thuận lợi và khó khăn của thị trường vốn năm 2019 và hoạch định hướng đi năm 2020.

Trong khuôn khổ Horasis Bình Dương 2019, chiều 24-11, các chính khách, nhà khoa học và doanh nhân từ các quốc gia trên thế giới đã tham gia phiên thảo luận

Chiều 24-11, trong khuôn khổ các phiên cập nhật tại Horasis Bình Dương 2019 đã diễn ra phiên họp với nội dung “Cạnh tranh trong thời đại mới” của các quốc gia châu Á.

Chiều 24-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis - Bình Dương năm 2019 chính thức diễn ra với hàng loạt các phiên cập nhật và phiên toàn thể với các chủ đề quan trọng và ý nghĩa.

Quay lên trên