Gần 20 trường tham gia diễn đàn Hiệu Trưởng các Trường đại học WTA lần thứ 10  

Cập nhật: 11-10-2018 | 15:38:24


Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu tại diễn đàn

(BDO) Chiều 11-10, tại Đại học Quốc tế Miền Đông đã diễn ra Diễn đàn Hiệu trưởng các trường Đại học WTA lần thứ 10. Tham dự diễn đàn có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng hiệu trưởng và đại diện 19 trường đại học trên thế giới.


Các đại biểu tham dự diễn đàn Hiệu Trưởng các Trường đại học WTA

Với chủ đề: “Chiến lược hợp tác thông minh/Chiến lược Thịnh vượng chung giữa Đại học và Chính quyền thành phố”, diễn đàn chia sẻ ý tưởng, thảo luận về các chiến lược nhằm tìm ra giải pháp khả thi để các trường đại học hội nhập sâu hơn, hiệu quả hơn.  

Phát biểu tại diễn đàn, Tiến sĩ Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông cho biết, rất vinh dự được đón tiếp hiệu trưởng các trường Đại học WTA tại đây. Chỉ riêng điều này đã làm cho Diễn đàn Hiệu trưởng các trường  Đại học WTA lần thứ 10 trở nên đặc biệt. Tỉnh Bình Dương đang xây dựng thành phố thông minh theo mô hình “Ba Nhà”, trong đó, vai trò của trường đại học và sự tương tác với chính quyền địa phương là rất quan trọng… Vì vậy,  mong muốn diễn đàn lần này sẽ đưa ra được các giải pháp hữu hiệu góp phần vào sự thịnh vượng chung giữa các Đại học và Chính quyền thành phố.

 

 

 Quang cảnh Diễn đàn Hiệu trưởng các trường đại học WTA lần thứ 10 (Ảnh: XUÂN THI)

   PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Uỷ viên Trung ương Đảng, Giám đốc Trường Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi diễn đàn (Ảnh: XUÂN THI)

   GS.TS Rahamat Shoureshi, Hiệu trưởng Trường Đại học Portland State, Hoa Kỳ phát biểu tại diễn đàn (Ảnh: XUÂN THI)

    GS.TS Deog-Seong Oh, Chủ tịch Diễn đàn Hiệu trưởng các trường đại học WTA, Hiệu trưởng Trường Đại học  Quốc gia Chungnam, Hàn Quốc phát biểu tại diễn đàn (Ảnh: XUÂN THI)

   Ký kết MOU giữa Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) và Trường Đại học  Quốc gia Chungnam, Hàn Quốc (Ảnh: XUÂN THI)

    Ký kết MOU Chung giữa các trường Đại học (Ảnh: XUÂN THI)

 

 Các Hiệu trưởng cùng chụp ảnh lưu niệm tại Diễn đàn Hiệu trưởng các trường đại học WTA lần thứ 10 (Ảnh: XUÂN THI)

Tại diễn đàn cũng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa các trường Đại học trong WTA để cùng nhau hợp tác phát triển, thúc đẩy sự phát triển của các địa phương

TIỀU MY 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên