Lãnh đạo HĐND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon (Hàn Quốc)  

Cập nhật: 10-10-2018 | 10:43:36


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương giới thiệu
với đoàn các hoạt động của HĐND tỉnh. Ảnh: HOÀNG PHẠM


Ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng thành phố Daejon (Hàn Quốc) giới thiệc các hoạt động của Hội đồng thành phố Daejon
. Ảnh: HOÀNG PHẠM

(BDO) Sáng 10-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh đã diễn ra lễ tiếp đón và làm việc với Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon (Hàn Quốc) do ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu. Ông Phạm Văn Cành, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương chủ trì buổi làm việc cùng sự tham gia của Phó chủ tịch, đại diện các ban của HĐND tỉnh.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Văn Cành thay mặt nhân dân Bình Dương xin cảm ơn Hội đồng thành phố cũng như toàn thể nhân dân thành phố Daejeon đã có những đóng góp tích cực trong việc hỗ trợ Bình Dương đăng cai Hội nghị thượng đỉnh WTA 2018. Bình Dương sẽ cố gắng tổ chức thành công hội nghị lần này.


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương gắn biểu trưng tỉnh Bình Dương cho ông Kim Jong Cheon, Chủ tịch Hội đồng thành phố Daejon (Hàn Quốc)
Ảnh: HOÀNG PHẠM


Lãnh đạo HĐND tỉnh Bình Dương và 
Hội đồng thành phố Daejon trao quà lưu niệmẢnh: HOÀNG PHẠM

Thay mặt Đoàn đại biểu Hội đồng thành phố Daejeon, ông Kim Jong Cheon cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của tỉnh Bình Dương và chúc cho sự thành công chung của WTA 2018. "Trong quá trình chuẩn bị cho hội nghị lần này, Bình Dương đã bỏ ra nhiều công sức và tâm huyết nên tôi tin chắc các bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp. Khi chúng tôi đến với Thành phố mới Bình Dương để tham dự hội nghị, rõ ràng WTA 2018 đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nên chắc chắn WTA sẽ rất thành công. Mong rằng qua sự kiện lần này, Bình Dương sẽ có thêm nhiều động lực cũng như nguồn lực để phát triển thành công thành phố thông minh, đưa Bình Dương trở thành đô thị khoa học hàng đầu khu vực", ông Kim Jong Cheon nhấn mạnh.


Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và 
Hội đồng thành phố Daejon chụp hình lưu niệmẢnh: HOÀNG PHẠM

Mối quan hệ giữa Bình Dương và thành phố Daejeon được phát triển từ năm 2005 khi đôi bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Qua 13 năm, đến nay mối quan hệ này đã phát triển tốt đẹp. Nhân dịp này, đại diện Đoàn đại biểu hội đồng thành phố Daejeon đã chính thức gửi lời mời HĐND tỉnh Bình Dương thăm và làm việc tại Daejeon vào năm 2019.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên