Thành phố Thủ Dầu Một: Năm 2015, tiết kiệm điện đạt 25,9 tỷ đồng

Cập nhật: 28-01-2016 | 12:11:41

(BDONgày 28-1 Điện lực Thủ Dầu Một đã tổng kết Chương trình khu phố văn hóa tiết kiệm điện năm 2015 và phát động Chương trình Khu phố văn hóa tiết kiệm điện năm 2016.

Ông Bùi Minh Thạnh, Ủy Viên Ban Thường Vụ Thành Ủy, Phó chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng Ban chỉ đạo tiết kiệm điện thành phố Thủ Dầu Một trao giấy khen của UBND Thành phố cho các hộ gia đình xuất sắc tiết kiệm điện năm 2015

Nhờ tích cực phối hợp, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, tổ chức các Hội thi tìm hiểu sử dụng điện an toàn – tiết kiệm và hiệu quả tại các cơ quan, bàn ngành, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp, các địa phương trên địa bàn thành phố cùng với việc ký kết thực hiện Chương trình Khu phố văn hóa tiết kiệm điện thu hút sự tham gia của 38.764 hộ khách hàng, năm 2015 Điện lực Thủ Dầu Một đã thực hiện tiết kiệm được 14 triệu kWh điện, đạt 142,41% kế hoạch, tương đương số tiền tiết kiệm là 25,9 tỷ đồng. Góp phần quan trọng vào Chương trình tiết kiệm điện của Điện lực Thủ Dầu Một là chương trình giảm tổn thất điện năng đến 4,59%, thấp hơn 0,39% so kế hoạch và thấp hơn cùng kỳ 0,35%.

Ghi nhận thành tích, gương mẫu của các tập thể, cá nhân tích cực, gương mẫu trong việc sử dụng điện an toàn - tiết kiệm – hiệu quả, UBND Thành phố Thủ Dầu Một, Điện lực Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 11 tập thể 77 hộ gia đình xuất sắc trong việc thực hành tiết kiệm điện với tổng số tiền 55 triệu đồng.

DUY CHÍ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên