Thanh tra Bình Dương: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam, 40 năm ngành Thanh tra tỉnh

Cập nhật: 21-11-2015 | 09:31:09

Sáng 20-11, Thanh tra Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam, 40 năm xây dựng và trưởng thành của ngành Thanh tra tỉnh. Đến dự có ông Huỳnh Thành Long, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh, Thanh tra tỉnh qua các thời kỳ.

Ông Mai Hùng Dũng (thứ 4, từ trái qua), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp thanh tra cho các cá nhân

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống ngành Thanh tra Việt Nam trong suốt 70 năm xây dựng, trưởng thành. Trải qua các thời kỳ, hoạt động của ngành Thanh tra luôn gắn liền với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Riêng tỉnh Bình Dương, qua 40 năm hình thành và phát triển, công tác thanh tra tiếp tục có chuyển biến tích cực, đúng định hướng và đã có sự đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, triển khai các cuộc thanh tra có trọng tâm, trọng điểm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của ngành Thanh tra tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu, toàn ngành Thanh tra từng bước đổi mới công tác, không ngừng nâng cao hiệu quả thanh tra. Toàn ngành phải xây dựng và phát triển theo hướng chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Dịp này, Thanh tra Chính phủ đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Thanh tra Việt Nam cho 30 cá nhân.

Tin, ảnh: THỦY TRINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên