Thanh tra chấn chỉnh vi phạm trên lĩnh vực thông tin và truyền thông

Cập nhật: 12-01-2017 | 07:58:26

Năm 2016, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã tăng cường thanh tra, kiểm tra trên tất cả các lĩnh vực thông tin và truyền thông, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước, nhất là trong lĩnh vực quản lý thuê bao di động trả trước, quản lý thông tin trên mạng, trang thông tin điện tử tổng hợp, in và phát hành…

Kết quả, Thanh tra sở đã tiến hành 14 cuộc thanh tra, kiểm tra với 135 cá nhân, tổ chức và xử lý vi phạm 37 trường hợp với tổng số tiền phạt gần 242 triệu đồng. Nổi bật trong công tác thanh tra là việc chấn chỉnh hạ tầng cáp viễn thông. Qua kiểm tra việc bó gọn cáp của các doanh nghiệp viễn thông trên các tuyến đường thuộc các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, sở đã ra quyết định xử phạt 4 doanh nghiệp viễn thông với số tiền 100 triệu đồng và kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh các doanh nghiệp vi phạm.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Thanh tra

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên