Thanh tra Giao thông vận tải: Tích cực kiểm tra, xử lý tình trạng vận chuyển hàng hóa quá tải

Cập nhật: 15-06-2016 | 10:52:46

Từ đầu năm đến nay, Thanh tra Giao thông vận tải đã tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông, kiểm tra kết cấu hạ tầng giao thông và công tác bảo đảm an toàn giao thông khi thi công trên đường đang khai thác...; đồng thời tích cực kiểm tra, xử lý tình trạng vận chuyển hàng hóa quá tải thiết kế, quá tải trọng theo quy định; thực hiện kiểm soát tải trọng với nhiều hình thức và trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động...

Trong tháng 5, Thanh tra Giao thông vận tải đã lập 3 biên bản vi phạm kích thước thùng hàng và 3 biên bản các vi phạm khác. Qua công tác tuần tra kiểm soát đã lập 721 biên bản vi phạm và 726 biên bản xử lý, ra 716 quyết định xử phạt các hành vi vi phạm với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng; tước giấy phép lái xe có thời hạn 114 trường hợp, tước phù hiệu 30 ngày 2 trường hợp và đình chỉ hoạt động có thời hạn 6 ô tô.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên