Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương làm việc với Youtuber Thơ Nguyễn

Cập nhật: 15-03-2021 | 17:23:05

(BDO) Sáng 15-3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh đã tiến hành làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn liên quan đến việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok.

YouTuber Thơ Nguyễn tại buổi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông và Công an tỉnh sáng 15-3

Tại buổi làm việc, YouTuber Thơ Nguyễn cho biết đăng tải đoạn video có nội dung xin vía học giỏi trên mạng xã hội TikTok gồm có 2 phần. Phần 1 là nội dung video gây tranh cãi trên cộng đồng mạng, phần 2 là video “đính chính” với các em nhỏ. Theo đó, đây là búp bê thường, không phải là búp bê ma, muốn học giỏi thì phải siêng học chứ không cầu xin được.

Theo giải trình của YouTuber Thơ Nguyễn, do chính sách của TikTok chỉ cho đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa là 60 giây nên có tình trạng là video nêu trên được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau (không liên tục) gây hiểu nhầm cho cộng đồng mạng.

Qua phân tích nội dung các clip của cơ quan chức năng, YouTuber Thơ Nguyễn đã nhận thức được hành vi vi phạm do không cố ý. Tuy nhiên, do trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, YouTuber này có những biểu hiện không tốt về sức khỏe và tâm lý nên đã xin phép cơ quan chức năng tạm dừng buổi làm việc để về nghỉ ngơi và thống nhất sẽ tiếp tục làm việc vào chiều ngày mai (16-3-2021).

YouTuber Thơ Nguyễn tên thật N.T.H.T (sinh năm 1992), được biết đến là một YouTuber, hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Nữ YouTuber hiện tại có 3 kênh thông tin trên mạng là: YouTuber Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt người theo dõi, TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi và Fanpage Thơ Nguyễn 400.000 lượt follow. 

B.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên