Thành ủy Thủ Dầu Một góp ý văn kiện đại hội Đảng

Cập nhật: 19-10-2015 | 21:30:10

(BDO) Chiều 19-10, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị Thảo luận văn kiện tỉnh Đảng bộ lần thứ X và văn kiện đại hội toàn quốc lần thứ XII của đảng. Đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, 37 đại biểu là đại diện các sơ sở đảng, Ban Thường vụ, Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một đã đóng góp nhiều ý kiến xoay quanh văn kiện tỉnh Đảng bộ lần thứ X và văn kiện đại hội toàn quốc lần thứ XII của đảng. Cụ thể, 22 đại biểu đã đóng góp 70 ý kiến; trong đó có 3 ý kiến về văn kiện đại hội toàn quốc lần thứ XII của đảng và 67 ý kiến về văn kiện tỉnh Đảng bộ lần thứ X.  Các ý kiến tập trung xoay quanh một số nội dung:  Vấn đề quản lý đất đai, an sinh xã hội; Xây dựng và phát triển đô thị, thu hút nguồn nhân lực; trật tự an toàn xã hội,…Riêng dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, các đại biểu cho rằng, nên đánh giá cụ thể những kết quả đạt trong nhiệm kỳ 2010-2015 trên tất cả các lĩnh vực…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao ý kiến đóng góp của các đại biểu; đồng thời cho biết nội dung các ý kiến đưa ra đều phù hợp, bám sát văn kiện. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trùng lắp, chưa phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong thời điểm hiện tại và tương lai, đặc biệt trong thời điểm hiệp định TPP và Luật ngân sách mới sắp đến thời điểm áp dụng. Các ý kiến sẽ được tổng hợp để bổ sung hoàn thiện vào dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X sắp tới.  

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên