Thành ủy Thủ Dầu Một: Sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố 

Cập nhật: 25-06-2018 | 16:37:21

(BDO) Sáng 25-6, Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một giữa nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, sau gần 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố, hầu hết các chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt. Báo cáo cũng nêu những tồn tại, hạn chế đó là: Công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội và dự báo tình hình có lúc, có nơi còn chậm, chưa sâu sát; một số phong trào, cuộc vận động còn mang tính hình thức, hiệu quả không cao nhưng chưa kịp thời đổi mới; Việc triển khai thực hiện 6 dự án giao thông trọng điểm (giai đoạn 2016-2020) theo Nghị quyết số 17-NQ/TU vẫn còn chậm, 4/6 công trình chưa xác định được nguồn vốn. Các loại hình dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực khám chữa bệnh, văn hóa - thể thao, đào tạo ngoại ngữ, trường học phổ thông quốc tế… chưa tương xứng với vị thế của thành phố.

Hội nghị đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đạt được cũng như nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế qua gần 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố, qua đó đóng góp ý kiến vào một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của TP.Thủ Dầu Một sau hơn 2 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố; đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng nêu một số tồn tại, hạn chế mà thành phố cần khắc phục và lưu ý một số nhiệm vụ trong thời gian tới, đó là: Thành phố cần tiếp tục bám sát mục tiêu, chỉ tiêu đến năm 2020 theo tinh thần nghị quyết và Chương trình đột phá của Tỉnh ủy cũng như Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XI; thực hiện tốt công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; chú trọng đặc biệt đến công tác cán bộ, quan tâm thực hiện tốt công tác đánh giá, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; đẩy mạnh các giải pháp thu ngân sách bền vững, cải thiện môi trường đầu tư-kinh doanh, thúc đẩy khởi nghiệp, thu hút và tận dụng nhiều nguồn lực khác nhau để đầu tư phát triển thành phố.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết
Tags
a

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên