Thành ủy Thủ Dầu Một: Tập trung học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Cập nhật: 19-07-2016 | 15:41:00

(BDO) Sáng 19-7, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức sơ kết công tác dân vận và tình hình thực hiện quy chế dân chủ 6 tháng đầu năm; triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm, công tác dân vận của TP.Thủ Dầu Một được các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở quan tâm chỉ đạo thực hiện thông qua việc phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các ngành của thành phố tập trung đề ra giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ; kịp thời nắm bắt diễn biến tư tưởng của nhân dân. Việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở được gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương và nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. MTTQ và các đoàn thể nâng cao chất lượng hoạt động hướng về cơ sở, tiếp tục vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực tham gia các phong trào do Đảng, Nhà nước, MTTQ và các đoàn thể phát động, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Theo chỉ đạo của Thành ủy Thủ Dầu Một, từ nay đến cuối năm, ngoài các nhiệm vụ thường xuyên, hệ thống dân vận thành phố cần tổ chức tuyên truyền, học tập quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2015-2020; tuyên truyền, triển khai các chủ trương của Đảng về công tác dân vận, nhất là chương trình công tác dân vận giai đoạn 2016-2020 và các đề án, kế hoạch công tác dân vận của Đảng bộ thành phố.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên