Thành ủy Thủ Dầu Một, Thị ủy Bến Cát, Huyện ủy Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm 2014

Cập nhật: 09-10-2014 | 10:09:13

Sáng 8-10, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một (mở rộng) lần thứ 29 (khóa X) để đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm; triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2014.

Hội nghị đã xem xét, đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong 9 tháng đầu năm trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đề ra phương hướng nhiệm vụ 3 tháng còn lại. Theo đó, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ đền bù giải phóng mặt bằng, thi công các công trình, dự án trọng điểm, phấn đấu hoàn thành sớm chỉ tiêu vốn xây dựng cơ bản. Trong đó đẩy nhanh tiến độ thi công công trình đường vào Trung tâm Hành chính của tỉnh để bảo đảm khánh thành đưa vào sử dụng đúng vào dịp công bố TP.Thủ Dầu Một là đô thị loại II trực thuộc tỉnh vào cuối năm 2014.

Hội nghị cũng đã quán triệt Chỉ thị số 36-CT/TW ngày 30-5-2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và công bố quy hoạch A3 của Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một.

* Cũng trong ngày 8-10, Thị ủy Bến Cát tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã mở rộng và triển khai Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị. Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2014. Nhiệm vụ quý IV-2014 của TX.Bến Cát là tiếp tục phát triển quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội và các quy hoạch ngành bảo đảm phù hợp với tình hình thực tế và yêu cầu của địa phương; tập trung các giải pháp, nguồn lực để thực hiện xây dựng và hoàn thành các công trình mục tiêu chào mừng Đại hội Đảng các cấp năm 2015; đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục - đào tạo bằng nhiều hình thức, gắn với việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo; tăng cường các hoạt động văn hóa nhằm phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân…

* Cùng ngày, Huyện ủy Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ lần thứ 26 nhiệm kỳ 2010-2015 để thông qua báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2014 và đề ra nghị quyết về phương hướng nhiệm vụ quý IV-2014. Hội nghị đã thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ quý IV-2014 với những nhiệm vụ cụ thể: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, phấn đấu đến cuối năm có 3 xã là Định Hiệp, Định Thành, Long Tân đạt 19/19 tiêu chí; thực hiện tốt việc bảo đảm an sinh xã hội, quốc phòng - an ninh; thực hiện tốt việc kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và chương trình kiểm tra giám sát của Ban Thường vụ Huyện ủy và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy năm 2014.

K.CHI - T.HIẾU - N.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên