Thành ủy Thủ Dầu Một tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt 4 năm 2015

Cập nhật: 24-11-2015 | 14:02:37

(BDO) Sáng 24-11, Ban Tổ chức Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng Chính trị thành phố Thủ Dầu Một tổ chức lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng đợt 4 năm 2015. Tham dự có hơn 100 học viên đến từ các chi, Đảng bộ cơ sở trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Trong thời gian 4 ngày từ ngày 24 đến 27-11-2015 các học viên sẽ được bồi dưỡng, hướng dẫn những nội dung lý luận chính trị cơ bản gồm 5 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp các học học viên nắm được những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh và nội dung cơ bản của điều lệ Đảng. Trên cơ sở đó mỗi đoàn viên, thanh niên ưu tú xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để đứng vào hàng ngũ của Đảng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên