Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư và Hướng dẫn số 09 của Ban Tổ chức Trung ương

Cập nhật: 14-06-2017 | 08:40:42

Sáng 13-6, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và Hướng dẫn số 09 của Ban Tổ chức Trung ương về nội dung sinh hoạt chi bộ.

Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một hiện có 228 chi bộ, trong đó có 271 chi bộ trực thuộc, 17 chi bộ cơ sở. Thực hiện Chỉ thị số 10 của Ban Bí thư và Hướng dẫn số 09 của Ban Tổ chức Trung ương, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên. Về nội dung sinh hoạt chi bộ hàng tháng luôn gắn với việc học tập và làm theo Bác. Hầu hết các chi bộ cơ sở đã duy trì tốt nề nếp chế độ sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chuyên đề theo quy định; số đảng viên tham gia sinh hoạt từ 85% trở lên đối với Đảng bộ cơ sở phường và từ 95% đến 100% đối với các chi bộ cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang; nội dung sinh hoạt từng bước được cải tiến, chất lượng được nâng lên. Nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả, sáng tạo trong sinh hoạt chi bộ ở địa phương, cơ quan, đơn vị được nhân rộng.

Trong thời gian tới, Thành ủy Thủ Dầu Một tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cấp ủy và đội ngũ cán bộ đảng viên đối với việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; định hướng đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt chi bộ bảo đảm tính thiết thực, hiệu quả, phù hợp đặc điểm của mỗi đơn vị; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; kịp thời biểu dương, khen thưởng các cấp ủy, chi bộ thực hiện tốt chế độ sinh hoạt Đảng.

K.CHI - M.NHỰT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên