Thành ủy Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng

Cập nhật: 18-01-2018 | 08:25:13

Sáng 17-1, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018. Ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.

Năm 2017, công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có nhiều chuyển biến tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; tình hình tệ nạn xã hội có chiều hướng giảm; tai nạn giao thông đã giảm cả 3 tiêu chí so với cùng kỳ năm trước. Các cơ quan tư pháp đã tập trung đẩy nhanh tiến độ điều tra, truy tố, xét xử các vụ án. Công tác phòng, chống tham nhũng được các cấp ủy Đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện có hiệu quả, các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực hiện công khai, minh bạch, quản lý tài sản công.

Năm 2018, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về công tác quốc phòng - an ninh; các lực lượng chức năng tăng cường công tác nắm tình hình, thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ vững trật tự trị an; đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng điều tra truy tố, xét xử; thực hiện đồng bộ các giải pháp phòng ngừa tham nhũng; đề cao tính gương mẫu của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là trách nhiệm của người đứng đầu trong phòng chống tham nhũng; chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong cơ quan, đơn vị; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; tập trung phối hợp tuần tra, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên