Thành ủy Thủ Dầu Một: Trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Nguyễn Hậu Tài

Cập nhật: 15-11-2016 | 11:18:47

(BDO) Sáng 15-11, đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một do ông Võ Văn Minh, Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một làm trưởng đoàn đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Nguyễn Hậu Tài tại nhà riêng ở phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và mong muốn ông Nguyễn Hậu Tài tiếp tục là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Ông Nguyễn Hậu Tài có quê quán tại Bình Phú, Châu Thành, Bến Tre; vào Đảng ngày 24-9-1947, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ phường Phú Cường. Ông là người đã vinh dự 2 lần được gặp Bác Hồ và với tất cả lòng ngưỡng mộ, kính yêu, sau khi Bác Hồ mất ông Nguyễn Hậu Tài đã lập bàn thờ Bác và đều đặn mỗi năm vào dịp 2-9 ông đều tổ chức lễ giỗ Bác Hồ trong suốt những năm qua.

K.CHI-M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên