Thành ủy Thuận An tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 2 khóa XII (mở rộng)

Cập nhật: 07-10-2020 | 14:40:17

(BDO) Sáng 7-10, Thành ủy Thuận An đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố lần thứ 2 khóa XII (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết 9 tháng năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.


Đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Huỳnh Thị Thanh Phương, Bí thư Thành ủy Thuận An trao huy hiệu 50, 55 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên

Trong 9 tháng qua, mặc dù tình hình có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Ban Chấp hành Đảng bộ TP.Thuận An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả nổi bật, giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố ước đạt 179.600 tỷ đồng, đạt 72,86%; giá trị ngành thương mại - dịch vụ ước thực hiện được 57.800 tỷ đồng, đạt 73,13%; tổng thu ngân sách nhà nước thực hiện trên 2.816 tỷ đồng, đạt 65,05% so với dự toán tỉnh giao và Nghị quyết HĐND thành phố.

Bên cạnh đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố được giữ vững, ổn định. Cùng với đó, Đảng bộ thành phố đã kết nạp 73 đảng viên mới, đạt 63% nghị quyết năm. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng cũng được Đảng bộ thành phố thực hiện tốt.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ TP. Thuận An đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời phải xây dựng những giải pháp để thực hiện quyết tâm đạt các chỉ tiêu Nghị quyết của Đảng bộ năm 2020; tiếp tục lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ kép vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố chuẩn bị tốt các điều kiện để tham dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh khóa XI nhiệm kỳ 2020-2025….

Dịp này, Tỉnh ủy đã trao  huy hiệu 50 và 55 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên của Đảng bộ thành phố.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên