“Thắp sáng ước mơ học sinh Bình Dương” và tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016-2017

Cập nhật: 10-10-2017 | 13:21:14

(BDO) Sáng 10-10, tại trường Trung cấp Kỹ thuật và Nghiệp vụ công đoàn Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình  “Thắp sáng ước mơ học sinh Bình Dương” và tuyên dương học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016-2017. Tham dự chương trình có hơn 160 học sinh, sinh viên đến từ các trường trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Ban tổ chức trao giấy chứng nhận và biểu trưng cho 16 gương mặt tiêu biểu của phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016-2017

Trong thời gian qua, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động kết hợp cho học sinh đăng ký phấn đấu đạt danh hiệu nên số lượng và chất lượng học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” ngày càng tăng lên theo năm học. Sau 5 năm triển khai thực hiện phong trào, đến nay Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 81 học sinh xuất sắc trong học tập và rèn luyện, hội đủ 3 tiêu chí về rèn luyện để vinh dự nhận danh hiệu “Học sinh 3 xuất sắc”...

Cũng tại chương trình, các đại biểu được giao lưu với 3 đại biểu đến từ các trường trung cấp nghề và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh trong chương trình “Thắp sáng ước mơ học sinh Bình Dương”. Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã tuyên dương 16 gương mặt tiêu biểu của phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” năm học 2016-2017.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên