Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương

Cập nhật: 30-07-2015 | 10:47:33

(BDO) Sáng 30-7, Đoàn khối Doanh nghiệp phối hợp cùng Ban quản lý các KCN Bình Dương tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương năm 2015” và triển khai nghị định số 80/2011/NĐ–CP về quy định các biện pháp bảo đảm tái hòa nhập cộng đồng với người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại chương trình, Trung tá Nguyễn Ngọc Thanh – Đội trưởng Đội thi hành án hình sự Phòng cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp công an tỉnh Bình Dương triển khai nghị định số 80/2011/NĐ – CP ngày 16/9/2011 về quy định các biện pháp bảo đảm tái hào nhập cộng đồng với người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn tỉnh đã nêu lên những khó khăn, trở ngại của những con người lầm đường lỡ bước với khát khao, ước vọng trở về con đường hoàn lương, điều đó sẽ mang lại cái nhìn toàn diện hơn, thấu hiểu hơn và thông cảm hơn về những phạm nhân, góp phần xóa bỏ định kiến, chung tay giúpđỡ phạm nhân mãn hạn tù, tái hòa nhập cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: HẢI YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên