Thay “áo mới” cho nhà theo chủ đề hoa

Cập nhật: 05-09-2017 | 10:17:27

Hô biến căn nhà của bạn trở nên mới lạ, hiện đại hay lãng mạn hơn với những sắc màu mang chủ đề hoa.

Nếu phòng khách là một không gian mở cạnh bàn ăn thì hãy nghĩ đến sự có mặt của hoa làm điểm nhấn trong khu vực này, như màu sắc của những họa tiết hoa trên ghế biến phòng đọc sách trở nên lộng lẫy hơn và tràn đầy sức sống.

Góc nhỏ bàn ăn sẽ hài hòa hơn khi bộ ghế ăn và gối trên sofa được trang trí thêm họa tiết hoa đầy màu sắc.

Không có gì độc đáo hơn với cách trang trí bằng hoa như thế này. Nếu như với phòng khách bạn sử dụng những gam màu cá tính xen kẽ hoa để làm nổi bật mảng tường ấn tượng thì với phòng ngủ bạn chỉ cần nhấn nhá chút họa tiết hoa tông trầm mang đến cảm giác thư giãn, tinh tế.

Phần lớn chủ nhà không chỉ mong muốn sở hữu ngôi nhà đẹp mà còn là nơi lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, ấm cúng. Vì vậy hãy gây ấn tượng đến bạn bè, người thân đến chơi hay các thành viên trong nhà bằng cách đưa hoa vào không gian sống, có thể là lọ hoa tự cắm vừa khoe được khéo léo của gia chủ vừa thổi bừng sứng sống cho ngôi nhà của bạn. Thậm chí, bạn cũng có thể vẽ một bức tranh về hoa như thế này.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên