Thầy giáo thể dục tương lai thích ca hát

Cập nhật: 25-11-2014 | 14:45:42

Là giọng ca nhỏ tuổi nhất trong vòng chung kết nhưng Văn Đình Lương (SN 1993, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An) đã thể hiện thành công 2 bài hát “Xin còn gọi tên nhau”và “Bài không tên số 4”đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và xuất sắc đoạt giải nhất Hội thi “Những tình khúc vượt thời gian” TX.Dĩ An năm 2014.

Văn Đình Lương (chính giữa) nhận giải thưởng tại Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh năm 2014

Với Đình Lương, ca hát là niềm đam mê giúp con người gần nhau, yêu thương nhau hơn. Biết Đình Lương có năng khiếu về âm nhạc nên thầy cô trong nhà trường giới thiệu để em tham gia các hội thi và may mắn lần nào em cũng đoạt giải cao. Đó là giải nhất Hội thi Giai điệu Tuổi hồng tỉnh, HCV Hội thi Giai điệu Tuổi hồng toàn quốc, giải nhất Tiếng hát sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM, giải ba Hội thi Tiếng hát học sinh - sinh viên tỉnh và mới đây Đình Lương đoạt giải nhất Hội thi “Những tình khúc vượt thời gian” TX.Dĩ An năm 2014.

“Sở dĩ em đạt được nhiều thành tích như vậy là nhờ lúc nhỏ em được nghe bố và các cô trong gia đình tập hát và em tham gia nhiều sân chơi âm nhạc. Hiện em đang theo học năm cuối trường Đại học Thể dục thể thao TP.HCM và ước mơ sau này trở thành thầy giáo thể dục. Nếu có điều kiện thì em sẽ tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật”, Đình Lương bộc bạch.

 

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên