Thầy thuốc trẻ với hành trình tình nguyện

Cập nhật: 22-04-2019 | 08:36:51

Trong 2 ngày 19 và 22- 4, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) tỉnh, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng, CLB Thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng, Trung tâm Y tế quận 8 (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hành trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà miễn phí cho 1.000 người dân thuộc đối tượng chính sách tại 2 xã Long Nguyên, Lai Hưng (huyện Bàu Bàng) trong khuôn khổ chương trình “9999 tết”.

Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tổ chức khám mắt cho người dân

Năm 2019, chương trình được thực hiện với chủ đề “Hành trình thầy thuốc trẻ tình nguyện” với nhiều đổi mới nhằm nâng cao hiệu quả công tác khám bệnh cho người dân. Năm nay, lễ ra quân được tổ chức tại xã Long Nguyên với các hoạt động tư vấn, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 1.000 người dân thuộc diện chính sách, gia đình khó khăn tại xã Long Nguyên và xã Lai Hưng. Trong chương trình, người dân hai địa phương đã được khám tổng thể các bệnh về tim mạch, răng hàm mặt, mắt, điện tim, siêu âm, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà miễn phí...

Được biết, Bình Dương là một trong những địa phương được nhận giải thưởng ứng dụng “9999 tết” với trị giá 1 tỷ đồng, do Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) tổ chức; trong đó chương trình sẽ trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi với trị giá 1 tỷ đồng và 1.000 lượt khám bệnh cho người dân miễn phí.

BẢO TRÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên