Thể dục dụng cụ - Niềm vui bất ngờ

Cập nhật: 23-08-2017 | 17:18:55

(BDO) Hôm nay có thể gọi là một ngày vàng của TTVN tại SEA Games 29 với rất nhiều huy chương. Trong đó, bất ngờ nhất là ở bộ môn Thể dục dụng cụ.

Trước khi các vận động viên Việt Nam bước vào thi đấu sáng nay, 2 nội dung được ban huấn luyện đội tuyển Thể dục dụng cụ kỳ vọng giành Huy chương vàng là nhảy chống và xà kép. Không phụ lòng, cả hai VĐV đều giành HCV. Tuy nhiên, có một bất ngờ rất lớn đã xảy ra khi ngoài Huy chương vàng nhảy chống, Lê Thanh Tùng còn xuất sắc lấy thêm Huy chương vàng nội dung xà đơn.

Như vậy, ngày thi đấu cuối cùng của Thể dục dụng cụ Việt Nam tại SEA Games 29 đã kết thúc theo cách không thể tuyệt vời hơn khi chúng ta giành được tới 3 Huy chương vàng. Với tổng cộng 5 Huy chương vàng, đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SEA Games 29.

Tính đến 17 giờ chiều nay, Đoàn TTVN đã giành thêm 4 HCV, nâng tổng số huy chương lên 21 HCV và  tạm xếp thứ 2 toàn đoàn. Tuy nhiên, thành tích của Đoàn TTVN sẽ còn tiếp tục được nâng cao trong tối ngày hôm nay với hàng loạt nội dung chung kết môn bơi, điền kinh...

KHÁNH VINH (từ Kuala Lampur)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên