Thế giới khủng long 1: Phim hè dành cho trẻ em

Cập nhật: 23-05-2018 | 14:23:56

Trong lúc háo hức chờ đợi phần 5 của Công viên khủng long, tức là Thế giới khủng long 2, các em thiếu nhi có thể xem lại phim Thế giới khủng long 1 vẫn vô cùng hấp dẫn như xem lần đầu.

Phim của đạo diễn nổi tiếng Colin Trevorrow. Với những người đam mê nghệ thuật thứ 7 đặc biệt là thể loại phim hành động viễn tưởng thì cái tên “Jurassic Park - Công viên kỷ Jura” không còn quá xa lạ. “Jurassic World 1” dưới tay đạo diễn Colin Trevorrow gần như đã thoát khỏi cốt truyện ban đầu của “Jurassic Park” khi lấy bối cảnh 22 năm kể từ sự kiện công viên kỷ Jura 1993. Isla Nublar - một hòn đảo phía xa ngoài Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ - hiện trở thành một thế giới khủng long thật sự. Công viên này được sở hữu và điều hành bởi Tập đoàn toàn cầu Masrani.


Cảnh trong phim Thế giới khủng long 1

Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loài khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút với khách du lịch. Lợi bất cập hại, chính việc làm đó đặt tất cả mọi người có mặt trên đảo (bao bồm cả Zach và Gray - hai anh em được bố mẹ gửi đến đây nghỉ hè) trước nguy cơ thành món mồi của con quái thú.

Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của giám đốc điều hành Claire (Bryce Dallas Howard) và cộng sự - chàng huấn luyện khủng long Owen Grady (Chris Pratt).

Hơn một thập kỷ đã trôi qua, khán giả ngày nào còn là một đứa trẻ giờ đã trưởng thành. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của kỹ xảo điện ảnh hiện đại, những khoảnh khắc nghẹt thở trong phim như đánh thức những ký ức đã trôi xa, để cảm xúc trôi về ngày cũ, giúp họ sống lại những cảm xúc của thời thơ bé, lần đầu được gặp gỡ các chú khủng long trên màn ảnh.

Jurassic World 1 mở rộng biên giới của loạt phim bằng công nghệ kỹ xảo, những chú khủng long với sự giúp đỡ của công nghệ, di chuyển “mềm mại” hơn, những cú ngoạm và tợp bản năng cũng thật hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà bộ phim có những hình ảnh khá ám ảnh, đặc biệt đối với khán giả nhỏ tuổi. Phim sẽ là “món quà tặng” nhân những ngày đầu nghỉ hè mà phụ huynh dành cho con sau một năm học vất vả.

 HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên