Thể hiện đạo lý: “Uống nước nhớ nguồn”

Cập nhật: 30-07-2012 | 00:00:00

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Mỹ Phước vừa tổ chức đoàn y, bác sĩ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 14 bà mẹ VNAH ở các xã Phú An, An Điền, Long Nguyên, Lai Hưng, Chánh Phú Hòa, Tân Định, Thái Hòa và thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát (ảnh). 

Chủ tịch HĐQT BVĐK Mỹ Phước Nguyễn Thành Trung, cho biết: “Trong đợt khám lần này, bệnh viện tổ chức đoàn y, bác sĩ và các trang thiết bị cần thiết đến trực tiếp nhà để thăm khám cho các mẹ ở các nội dung khám như: khám bệnh tổng quát, đo thị lực, huyết áp, siêu âm bụng tổng quát, siêu âm tim, đo điện tim, xét nghiệm máu, kiểm tra các chức năng gan, thận... Sau khi có kết quả kiểm tra tổng thể, BVĐK Mỹ Phước tiến hành cấp phát thuốc điều trị cho các mẹ. Đây chính là trách nhiệm và nhiệm vụ mà Tổng Công ty Becamex đã quan tâm thực hiện trong suốt quá trình hình thành và phát triển BVĐK Mỹ Phước”. 

 Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên