Thể lệ cuộc thi Bình luận hay nhất về ký sự “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”

Cập nhật: 21-12-2016 | 18:30:01

I. Mục đích, ý nghĩa:

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên và giá trị văn hóa truyền thống cũng như tiềm năng, lợi thế của các vùng biển đảo Việt Nam đến với khán giả, từ trung tuần tháng 7 năm 2016, Báo Bình Dương đã khởi động chương trình ký sự “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”.

Ký sự gồm 80 tập được thực hiện tại 28 tỉnh, thành tiếp giáp biển. Sau hơn 5 tháng khởi quay, bắt đầu từ thứ 4 ngày 21 tháng 12 năm 2016 báo Bình Dương chính thức đăng phát các tập ký sự hàng ngày trên mục truyền hình của báo Bình Dương điện tử tại địa chỉ www.baobinhduong.vn. Để tiện cho bạn đọc theo dõi, báo Bình Dương cũng sẽ chia sẻ các tập phim ký sự trên trang facebook và kênh youtube báo Bình Dương.

Báo Bình Dương cũng sẽ tổ chức cuộc thi Bình luận hay nhất về ký sự “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” để chọn ra những đọc giả có bình luận hay nhất về ký sự để trao những giải thưởng hấp dẫn, kính mời quý bạn đọc cùng tham gia.

II. Đối tượng tham gia:

Thí sinh tham gia phải là người Việt Nam, hiện đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

III. Cơ cấu giải thưởng:

1 Giải nhất: 600.000 đồng/tập
1 Giải nhì: 400.000 đồng/tập
3 Giải ba: mỗi giải 1 thùng nước giải khát Number One

IV. Thời gian dự thi:

Bắt đầu từ ngày 21 tháng 12 năm 2016 đến khi kết thúc đăng phát 80 tập phim.

V. Cách thức dự thi

Bước 1: Truy cập vào facebook và Like trang Facebook Báo Bình Dương
Bước 2: Like và chia sẻ các tập phim “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sỹ”
Bước 3: Tham gia bình luận về nội dung các tập phim “Khám phá biển đảo cùng văn nghệ sỹ” trên báo Bình Dương Điện tử tại địa chỉ http://truyenhinh.baobinhduong.vn/, sau đó vào mục ký sự biển đảo để bình luận cho từng tập phim.

VI. Tiêu chí chấm điểm

BTC sẽ chọn ra những thí sinh có bình luận hay nhất về các tập phim “Khám phá biển đảo cùng văn nghệ sỹ”. Đồng thời, BTC sẽ dựa vào danh sách các thí sinh bấm like và share bài viết về các tập phim để tiến hành chấm điểm. Theo đó:

1 Thích (Like) = 1 điểm
1 Chia sẻ (Share) = 2 điểm

Bình luận hay nhất và lượt bình chọn (Thích - Chia sẻ) cao nhất sẽ được nhận giải thưởng từ BTC.
Cứ trong thời gian 20 ngày, Ban tổ chức sẽ họp xét chọn để trao giải bình luận của 10 tập cho đến khi hết 80 tập phim ký sự biển đảo.

VII. Những lưu ý khác

- Các thí sinh khi bình luận phải viết bằng tiếng Việt có dấu.
- Các bình luận phải đúng thuần phong, mỹ tục, văn hóa Việt Nam. BTC có quyền loại bỏ những bình luận thiếu văn hóa.

- Không dùng các công phụ, phần mềm hoặc các hình thức thiếu trung trực khác tạo Like & Share ảo.

- BTC giữ quyền chính được tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, hoặc điều chỉnh thể lệ vào bất kì thời điểm nào bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang Facebook Báo Bình Dương.

- Các thí sinh tuân thủ đúng những yêu cầu đã nêu chi tiết trên đây.

Trong quá trình tham gia, nếu có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng gửi tin nhắn trên Face book Báo Bình Dương hoặc email: baobinhduongdientu@gmail.com hoặc điện thoại về số: 06503833470, BTC sẽ tiến hành giải đáp thắc mắc của thí sinh trong thời gian sớm nhất.

Ban Tổ Chức

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên