Thể thao Bình Dương chờ ngày được mở cửa trở lại

Cập nhật: 14-09-2021 | 09:29:53

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh, những người làm thể thao, kinh doanh lĩnh vực thể thao đang chờ đợi ngày cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới” để có thể đón tiếp người dân đến tập luyện và sinh hoạt thể thao.


HLV Huỳnh Văn Dũng với những chuyến xe lương thực 0 đồng đến với bà con khó khăn do dịch bệnh

Theo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhiều cơ sở kinh doanh thể thao, những tụ điểm tập luyện, sinh hoạt thể thao của người dân buộc phải đóng cửa từ cuối tháng 4-2021 đến nay. Không được tập luyện ở những nơi quen thuộc, người dân chọn cách tự tập luyện ở nhà bằng việc tập theo những video hướng dẫn trên mạng. Đó cũng là một hình thức giúp tăng cường sức khỏe, tăng đề kháng để có được cơ thể khỏe mạnh, vượt qua dịch bệnh nguy hiểm.

Không những vậy, nhiều chủ cơ sở kinh doanh, người tập luyện thể thao còn xung phong vào tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh để hỗ trợ các lực lượng nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đó là HLV Kickboxing Huỳnh Văn Dũng (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) với những chuyến hàng 0 đồng chuyển đến người dân gặp khó khăn. Hay nhóm thiện nguyện của Hồ bơi Tiên Phong (phường An Thạnh, TP.Thuận An) tham gia nấu ăn, phân phát lương thực cho các chốt trực chống dịch tại địa bàn phường An Thạnh.

Vừa hỗ trợ chống dịch, những người làm thể thao, kinh doanh lĩnh vực thể thao đang chờ đợi dịch bệnh Covid-19 sớm được kiểm soát để có thể mở lại các cơ sở kinh doanh phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao của người dân. Nhìn vào bản đồ Covid-19 của tỉnh khi tính đến ngày 13-9 toàn tỉnh có 5 huyện, thành phố đã “xanh hóa”, gồm: Dầu Tiếng, Bàu Bàng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và TP.Thủ Dầu Một, mọi người cùng có niềm tin rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ sớm được đẩy lùi để cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới” và người dân lại có thể tập luyện thể thao vào những khung giờ quen thuộc.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên